Hướng dẫn cách làm trắng răng tại nhà đơn giản và hiệu quả


“Cái răng, cái tóc là góc con người”. Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên khiến chị em luôn có nụ cười đẹp và tự tin hơn trong giao tiếp. Do thói quen ăn uống chưa đúng cách dẫn đến men răng bị ảnh hưởng và xỉn màu. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn cách làm trắng răng tại nhà đơn giản và hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi bạn nên kiêng những đồ ăn chứa nhiều ngọt, đồ uống có gas, món ăn quá lạnh hoặc quá nóng để không tổn hại tới men răng, xỉn màu và ngăn ngừa sự hình thành mảng bám.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối






Sau khi ăn xong bạn đừng nên bỏ đi vỏ chuối nhé. Chúng ta có thể tận dụng để làm trắng răng hiệu quả nữa đấy nhé. Không những mang đến bạn hàm răng rắng bóng, mà vỏ chuối còn đóng vai trò như một máy hút bụi mini lấy đi tất cả những mảng bám trên răng và vitamin D trong chuối còn giúp răng chắc khỏe hơn.

Điều bạn cần làm để có hàm răng trắng như mong ước đó là chà vỏ chuối lên răng và để trong khoảng 10 phút rồi đánh lại răng với kem đánh răng. Ngoài ra, vỏ chuối còn có công dụng chữa đau răng rất an toàn. Bài thuốc dân gian này thường được ông cha sử dụng đó nha. Bạn hãy rửa sạch vỏ chuối rồi cho thêm đường phèn và đun cho đến khi sôi thì tắt bếp. Để nguội rồi uống để chữa đau răng.

Làm trắng răng bằng quả chanh


Không chỉ là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C dồi dào mà trái chanh còn có công dụng làm trắng răng hiệu quả. Hãy lấy vài giọt nước chanh pha với muối rồi dùng bàn chải răng để đánh răng hàng ngày. Hãy sử dụng 2 lần/ngày để đạt được hàm răng trắng sáng như mong muốn bạn nhé. Axit trong trái chanh sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở muối tinh cùng một chút nước, để tạo thành kem đánh răng sử dụng hàng ngày.

Làm trắng răng bằng bánh mỳ


Cách làm này khá hiệu quả và được nhiều chị em sử dụng. Nếu không có nhiều thời gian bạn hãy tham khảo cách này nhé.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

Kem đánh răng
1 chiếc bánh mỳ

Các bước tiến hành:

Đầu tiên bạn cho bánh mỳ lên bếp và nướng cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Tiếp đó bạn cạo lấy phần lớp cháy rồi trộn với kem đánh răng. Trước khi đi ngủ bạn hãy chà mạnh lên răng hỗn hợp này. Bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé. Lưu ý là không nên sử dụng thường xuyên trong ngày để tránh gây ảnh hưởng đến men răng.  

Làm trắng răng bằng banking soda  


Ngoài công dụng làm bánh, banking soda còn có thể làm trắng răng tự nhiên mà không hề tốn kém. Hàng ngày bạn chỉ cần trộn một chút banking soda với kem đánh răng và sử dụng 1 lần/ngày. Hãy thực hiện và buổi tối để hàm răng được loại bỏ các chất bẩn bám trên răng bạn trong một ngày. Sau khi đánh răng xong đừng quên súc miệng thật sạch để loại bỏ tình trạng hỗn hợp bám trên răng bạn nhé.

Làm trắng răng bằng trái dâu


Với hương thơm quyến rũ và hương vị chua chua ngọt ngọt, dâu tây được nhiều chị em yêu thích. Không những vậy trong dâu có chứa thành phần axit malic giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, đồng thời làm răng trắng lên trông thấy. Vì vậy hãy sử dụng dâu tây khi bạn vừa ăn uống để làm làm sạch răng miệng mà lại được tráng miệng nữa nhé.


Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích được cho các chị em trong quá trình chăm sóc răng miệng đẹp. Hãy thử tham khảo và sở hữu hàm trăng trắng sáng tự nhiên bạn nhé. Chúc bạn thành công và xinh đẹp.
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét