Chăm sóc da hiệu quả với sữa tươi


Sữa tươi là món quà tuyệt hảo mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Không chỉ cung cấp lượng chất cần thiết cho cơ thể, sữa còn có công dụng làm trắng vô cùng hiệu quả nữa đó nha. Không phải ngẫu nhiên mà sữa tươi lại được sử dụng và trở thành thành phần chính trong các loại mỹ phẩm làm trắng. Không chỉ khiến làn da của bạn trắng sáng, mịn màng sữa tươi còn có khả năng loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa. Sau đây bài viết xin chia sẻ cách chăm sóc da hiệu quả với sữa tươi mà chị em không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.


Đối với những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm cũng nên quan tâm nhé. Bạn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt thay cho sữa rửa mặt đang được bày bán trên thị trường.

Một điều khá thú vị mà có thể bạn chưa biết đó là sữa tươi có thể loại bỏ lượng dầu nhờn khó chịu trên gương mặt và xóa bỏ lớp trang điểm bám trên gương mặt của bạn.

Không chỉ chứa nhiều hoạt chết tẩy da cao cấp, sữa tươi còn chứa chất AHA có công dụng làm giảm nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Nếu bạn để ý trong các bộ phim của Ai Cập sẽ thấy nữ hoàng tắm bằng sữa. Điều này lý giải vì sao không chỉ da của nữ hoàng mà phụ nữ Ai Cập đều sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Như vậy có thể thấy ngay từ thời xưa, phụ nữ đã biết đến làm đẹp bằng sữa tươi.

Một sản phẩm nữa từ sữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sữa chua. Sữa chua chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt không chỉ cho hệ tiêu hóa mà còn làm trắng sáng, mịn màng loại bỏ nốt mụn xấu xí.
Trên đây là một số công dụng tuyệt với đến từ sữa tươi. Hãy thử và cảm nhận kết quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.



Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét