Làm đẹp, trị tàn nhang mỗi ngày cùng hoa đào


Hoa đào một năm chỉ nở một lần vào dịp Tết đến xuân về. Không chỉ đơn thuần như một loại cây hoa trang trí dịp tết mà từ hoa, thân, lá của hoa đều có công dụng làm đẹp cho con người. Đặc biệt là hoa đào có công dụng trị tàn nhang hiệu quả. Sau đây bài viết sẽ mách bạn cách làm đẹp, trị tàn nhang mỗi ngày cùng hoa đào. Cùng tìm hiểu bạn nhé.



Trước đây, phụ nữ xưa thường sử dụng hoa đào để làm đẹp da, mịn da và làm mờ thâm do tàn nhang gây ra. Vì thế không quá bất ngờ khi hoa đào được sử dụng để làm mỹ phẩm.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 100 gram hạt bí đao
  • 100 gram hoa đào

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho hoa đào là hạt bí đao vào máy xay nhỏ. Rồi dùng rây để đảm bảo bột thật nhỏ và mịn.

Bước 2: Tiếp đó bạn cho thêm chút nước vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

Bước 3: Rửa mặt với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông. Tiếp đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút.

Bước 4: Cuối cùng rửa lại mặt với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Hãy thực hiện hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất bạn nhé. Không chỉ là mờ vết tàn nhang mà mặt nạ hoa đào còn có công dụng làm trắng da, mềm mịn làn da siêu hiệu quả nữa đấy.


Trên đây là công dụng làm đẹp, trị tàn nhang từ hoa đào. Thật đơn giản phải không nào? Giờ đây tàn nhang không còn cản trở bạn nữa phải không nào? Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp. 
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét