Hô biến công thức làm trắng da hiệu quả và đơn giản


Chắc hẳn các chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng phải không nào? Nắm bắt được nhu cầu đó bài viết sẽ giới thiệu đến các chị em công thức làm trắng hiệu quả vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa, hay tham khảo ngay để sở hữu làn da như mong muốn nhé.

Làm trắng da thần tốc từ trái chanh


Nếu không có nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chanh cho công cuộc làm đẹp này. Bạn dễ dàng tìm mua chanh ở rất nhiều nới. Sau đó bạn pha loãng chanh và hòa với nước ấm. Rửa sạch mặt rồi thoa đều lên da. Những dưỡng chất và thành phần trong trái cahnh có công dụng trắng da vô cùng hiệu nghiệm. Và đặc biệt là chanh có công dụng loại bỏ triệt để nám, tàn nhang. Do vậy, khi đi ra nắng bạn nên che chắn cẩn thận vì tính chất axit có trong chanh sẽ khiến da bạn bị bắt nắng đó nha.

Làm trắng da thần tốc từ trái đu đủ kết hợp với mật ong


Chúng ta không còn quá xa lạ với trái đu đủ, không chỉ giúp nhuận tràng mà đu đủ còn có công dụng làm trắng da. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn sở hữu làn da trắng sáng hiệu quả. Hơn nữa, sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong sẽ mang đến công thức trắng da tuyệt vời hơn bao giờ hết, mật ong có công dụng làm mềm và cung cấp cho da lượng chất cần thiết. bạn cần chuẩn bị đu đủ và mật ong. Sau đó bạn gọt vỏ, xay nhuyễn đu đủ và trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Như vậy là bạn có thể sử dụng được rối đó.  Mặt nạ này khá lành tính vì thế bạn có thể sử dụng hàng ngày để mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất.

Làm trắng da thần tốc từ củ nghệ và cám gạo


Từ xa xưa, củ nghệ được mệnh danh là thần dược trong việc làm đẹp. Bên cạnh loại bỏ tế bào chết và hạn chế các sắc tố có hại cho da. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa hai nguyên liệu này mang đến cách làm trắng da nhanh chóng và cực kỳ an toàn. Tuy nhiên mặt nạ này có công dụng bào mòn nên các chị em chỉ nên sử dụng 2 lần/tuần thôi các bạn nhé.

Làm trắng da thần tốc từ đường nâu và dấm gạo

Có thể bạn chưa biết, đường nâu có công dụng làm trắng hiệu quả lắm nha. Hơn nữa giấm gạo còn có công dụng tẩy da, loại bỏ tế bào chết, sát khuẩn. Vì thế sự kết hợp giữa giấm gạo và đường nâu mang đến bạn làn da trắng sáng như được chăm sóc ở spa. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng và khi ra nắng nên mặc quần áo để chống nắng vì hỗn hợp này khá bắt nắng.

Làm trắng da thần tốc từ trái dưa chuột, cà rốt và nước vo gạo


Cà rốt và dưa chuột từ lâu đã được sử dụng rộng rãi để làm đẹp. Và đặc biệt là nước vo gạo. Không chỉ cũng cấp hàm lượng vitamin B1 dồi dào, nước vo gạo còn có công dụng làm mịn và trắng da vô cùng hiệu quả.

Trên đây là một số công thức làm trắng da vô cùng hiệu quả. Không chỉ áp dụng cho khuôn mặt mà còn có thể áp dụng cho toàn thân. Hãy áp dụng ngay hôm nay để sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh tươi, rạng ngời.


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét