Nói không với da mặt mốc khi mùa đông đến


Mùa đông đến mang theo không khí khô, lạnh khiến da dẻ luôn bị nứt nẻ, gây cảm giác đau đớn, thiếu sức sống. Và một hiện tượng có lẽ khiến chị em vô cùng khó chịu là bị mốc mặt. Làm sao để loại bỏ tình trạng này? Cỏ lẽ đây là câu hỉu nhiều chị em muốn được giải đáp. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để tìm hiểu cách thức loại bỏ tình cảnh này nhé.

Tăng cường bổ sung nước cho da mặt


Như bạn đã biết cơ thể chúng ta chứa đến 70%  là nước. Vì thế để cung cấp dưỡng ẩm cho da khiến da không bị nức nẻ bạn nên uống thật nhiều nước. Đây là lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn. Không chỉ hiệu quả với da mà nướ còn rất tốt cho cơ thể, đào thải lượng mơ dư thừa vô cùng hiệu quả.

 Bổ sung mỹ phẩm cần thiết cho da


Bên cạnh uống nhiều nước để cung cấp dưỡng ẩm cho da, bạn cũng nên bổ sung bằng những loại mỹ phẩm bao gồm nước hoa hồng, tinh chất, kem và sữa dưỡng. Bạn không nhất thiết phải đầy đủ các loại mỹ phẩm đó, tuy nhiên bạn cần có nước hoa hồng. Không chỉ có cung cấp dưỡng chất giúp mềm mịn, trắng sáng hồng hảo mà còn có công dụng sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng ngày 2 lần là sáng  sớm và tối trước khi đi ngủ.

Sử dụng mặt nạ bí ngô


Không chỉ cung cấp lượng lớn vitamin A, C tốt cho sức khỏe, bí ngô còn cải thiện và cung cấp dưỡng ẩm cho da mặt vô cùng hiệu quả. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn cần cho bí ngô vào máy xay nhuyễn, tiếp đó trộn đều bí ngô với mật ong và sữa. Như vậy bạn đã có một hỗn hợp chăm sóc da vô cùng hiệu quả rổi đấy. Nếu bạn muốn da trắng bạn có thể cho thêm chút giấm táo hoặc khi da quá khô bạn có thể cho thêm đường nâu.

Sử dụng mặt nạ sữa chua và chuối


Loại mặt nạ này có công dụng khiến da không bị mốc. Bạn cần xay nhuyễn chuối, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp đặt sệt, mềm mịn. Tiếp đó bạn tiến hành rửa sạch mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Công dụng của loại mặt nạ này là tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da dẻ không bị khô.

Trên đây là một số cách thức để chăm sóc làn da không bị mốc khi mùa đông đến. Hãy tìm hiểu và áp dụng ngay cho làn da của mình bạn nhé. Với những công thức này, bạn sẽ không còn cảm thấy lo sợ khi mùa đông đến. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời.  


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét