Già nua ư? Hãy tạm biệt nó ngay nhé


Tuổi thanh xuân trôi qua rất nhanh, vì thế nhiều chị em muốn níu giữ để mình mãi luôn xinh đẹp trong mắt người đối diện. Già nua là dấu hiệu của việc lão hóa các tế bào gây nhiều nếp nhăn khiến da bạn thiếu sức sống, nhăn nheo như quả mướt vậy đó. Làm thế nào để kéo dài tuổi xuân? Nắm bắt nhu cầu này của chị em, sau đây bài viết xin chia sẻ những phương pháp giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ, trắng sáng, tràn đầy sức sống và làm chậm quá trình lão hóa. Hãy cùng tìm hiểu các chị em nhé.

Kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách chườm đá


Nhiều bạn ngạc nhiên với phương pháp này phải không? Tuy nhiên nó lạ rất hữu ích đó nhé. Khi bạn chườm đá sẽ khiến các lỗ chân lông trên gương mặt được se khít, do đó làm giảm nếp nhăn xuất hiện. Hơn nữa chườm đá không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể vừa làm đẹp lại vừa kết hợp làm những công việc khác. Cách làm này giúp bạn xua tan tình trạng chảy xệ hiệu quả. Hãy thử nghiệm ngay để nhận được kết quả bất ngờ bạn nhé.

Kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách rửa mặt bằng nước ấm mỗi ngày


Quá đơn giản phải không bạn? Quả thực vậy, chỉ với những hành động đơn giản nhưng đúng cách sẽ mang đến bạn làn da như ý muốn. Nước ấm có công dụng giãn nở lỗ chân lông làm sạch sâu những bụi bẩn bám trên da, đồng thời giúp cho các mạch máu được lưu thông hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên rửa quá nhiều lần trong ngày vì như thế làn da sẽ rất dễ bị khô.

Kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách rửa mặt bằng trà xanh


Một trong những cách kéo dài tuổi thanh xuân đó là rửa mặt với lá trà xanh. Như bạn biết thì trà xanh được sử dụng rất nhiều để làm mỹ phẩm do nó có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Chăm chỉ rửa mặt mỗi ngày có thể giúp bạn loại bỏ tình trạng nhờn trên gương mặt, se khít lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết.
Nếu không tìm mua được trà xanh bạn có thể sử dụng trà túi lọc cũng được nhé.

Kéo dài tuổi thanh xuân với cà chua


Cà chua rất tốt trong việc chăm sóc da và làm chậm quá trình lão hóa làn da. Trong trái cà chua chứa vô vàn dưỡng chất làm giảm nếp nhăn, ngăn chặn sự tích tụ của các chất bụi bẩn trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Bạn chỉ cần thái lát cả chua mỏng rồi đắp lên mặt mỗi ngày bạn nhé. Rất hiệu quả đó nha.

Kéo dài tuổi thanh xuân với gel lô hội


Lô hội hay còn gọi là nha đam. Loại gel này có công dụng làm mát, se khít lỗ chân lông và mang đến bạn làn da trắng sáng mịn màng. Hơn nữa lô hội rất dễ trồng hoặc bạn có thể tìm mua tại các siêu thị. Tiếp đó bạn cắt ngang lá lô hội và bôi nhựa lên mặt và masage đều tay để mang đến làn da trắng đẹp.
Trên đây là một số cách làm đẹp, xua tan lão hóa được nhiều chị em sử dụng. Vừa đơn giản lại hiệu quả nữa nha. Các chị em hãy thực hiện ngay nhé. Đơn giản nhưng đúng cách. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích được cho nhiều chị em. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và mãi luôn trẻ đẹp.




Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét