Dưỡng trắng da hiệu quả với mặt nạ khoai tây


Khoai tây không còn xa lạ gì với chị em phụ nữa. Bên cạnh được biết đến như một thực phẩm được sử dụng để chế biến làm món ăn hàng ngày thì khoai tây còn được biết đến với công dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả và nhanh chóng nữa đó các chị em nhé. Vừa đơn giản, an toàn, tiết kiệm thời gian mà lại trắng da hiệu quả .  Bên cạnh đó, khoai tây còn có công dụng làm mờ tàn nhang, mụn cám rất hiệu nghiệm nữa đó. Còn gì tuyệt hơn, cùng tìm hiểu ngay chị em nhé.

Mặt nạ khoai tây


Loại mặt nạ này khá đơn giản nữa đó nha. Bạn cần chuẩn bị những củ khoai tây to tròn và không có nhiều mắt, vết. Tiếp đó bạn thái lát mỏng khoai tây rồi đắp lên mặt. Hãy thư giãn và massage da mặt nhẹ nhàng trong 10 phút. Loại mặt nạ này khá đơn giản, bạn có thể áp dụng 2 tuần/lần để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong ước nhé.

Nước ép khoai tây


Cách làm này cầu kỳ hơn một chút. Bạn gọt vỏ khoai tây, tiếp đó cắt thành từng miếng có độ dày từ 1 mm – 2 mm, tiếp đó bạn ép khoai tây lấy nước. Sau đó bạn rửa sạch mặt và dùng bông gòn thấm nước khoai tây và thoa đều lên mặt. Bạn thư giãn trong 5  - 7 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay tức thì đó nha. Cách làm này bạn có thể sử dụng 1 lần/tuần.

Mặt nạ sữa tươi và khoai tây


Loại mặt nạ này rất hiệu quả và đã được nhiều chị em trải nghiệm rồi đó nha. Bên cạnh công dụng làm trắng, mặt nạ khoai tây sữa tươi còn tẩy bay những nốt mụn cứng đầu.
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

+ 1 củ khoai tây
+ 180 ml sữa tươi không đường

Đầu tiên bạn gọt vỏ và rửa sạch khoai tây, sau đó đem luộc chín. Khi khoai đã chín mềm bạn nghiền nát và trộn từ từ đều tay với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Để mặt nạ này đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên rửa sạch mặt rồi đắp mặt nạ và để trên da khoảng thời gian 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bật mí nhỏ, nếu da bạn là loại da dầu, bạn có thể cho thêm chút yến mạch để kiểm soát được lượng dầu hiệu quả bạn nhé.


Trên đây là 3 cách làm mặt nạ từ khoai tây vô cùng hiệu quả. Vừa an toàn lại rất nhanh chóng để sở hữu làn da như mong ước. Hãy áp dụng để có làn da trắng sáng ngay chị em nhé. Chúc các bạn thành công và luô n xinh đẹp, rạng ngời. 
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét