Hướng dẫn cách trị tàn nhang siêu hữu hiệu bằng mặt nạ táo gai


Chắc hẳn khi sở hữu gương mặt tàn nhang là điều không hề mong muốn của chị em phụ nữ. Làm thế nào để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và không tàn nhang luôn là câu hỏi thường trực mà nhiều chị em thắc mắc. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách trị tàn nhang siêu hữu hiệu bằng mặt nạ táo gai. Cùng tìm hiểu bạn nhé.



Bạn đang lạ lẫm với tên táo gai? Đây là loại quả có vị chua, màu đỏ tươi. Táo gai hay còn gọi với tên khác là sơn trà, được sử dụng để làm thạch, ép nước hoa quả hoặc làm mứt. Sử dụng táo gai hàng ngày sẽ có công dụng hỗ trợ tim mạch, huyết áp, hệ tiêu hóa được hoạt động dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những tinh dầu chứa trong quả táo gai có công dụng giúp da mịn màng, chống lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 quả trứng gà
  • 300 gram bột quả táo gai

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đầu tiên, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà.

Bước 2: Cho bột táo gai vào và trộn đều với lòng trắng trứng. Đánh đều tay để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút.

Bước 4: Cuối cùng rửa lại mặt với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Kiên trì thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất bạn nhé.
Trên đây là công dụng trị tàn nhang từ trái táo gai. Hãy tham khảo và loại bỏ những đốm tàn nhang cứng đầu xuất hiện trên mặt bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

  
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét