Khám phá 4 loại rau có công dụng trị nám hiệu quả


Bước vào tuổi 30, nhiều chị em cảm thấy rất lo lắng khi trên gương mặt bắt đầu xuất hiện những vết nám da. Khuôn mặt của chị em trở nên tiều tụy, sạm đen và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau đây, bài viết sẽ cùng bạn 4 loại rau có công dụng trị nám hiệu quả. Cùng tìm hiểu chị em nhé.

Trị nám hiệu quả với rau mùi


Với vai trò là một loại thực phẩm dùng để tăng thêm hương vị thơm ngon của món ăn. Rau mùi được sử dụng ngày càng phổ biến trong đời sống. Nhưng ít ai biết rằng rau mùi còn có công dụng trị nám da hiệu quả nữa đó.

Bạn rửa sạch một nắm rau mùi rồi đun với nước khoảng 30 phút rồi lọc lấy nước. Rửa mặt thật sạch rồi bôi lên da. Đặc biệt trong rau mùi có chứa kháng khuẩn, do đó nó sẽ ngăn ngừa mụn mọc thêm trên gương mặt của chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng rau mùi kết hợp với chanh để tăng hiệu quả hơn nhé.

Trị nám hiệu quả với rau má


Rau má là loại rau thanh mát, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Không chỉ mát gan, giải độc mà rau má còn trị nám nhanh chóng nữa đó.

Bạn chỉ cần đập dập rau má rồi chắt lấy nước cốt và bôi lên gương mặt là được. Hãy thực hiện liên tục để đạt được kết quả như mong ước bạn nhé. Không chỉ trị nám, trị mụn mà rau má còn làm trắng da nữa đó.

Trị nám hiệu quả với rau ngót


Rau ngót chứa vô vàn các loại vitamin có loại nhiều hơn hẳn so với các loại trái cây. Do đó để trị nám thành công, chị em không nên bỏ qua loại rau này.

Bạn ép rau ngót lấy nước, rồi trộn đều với gừng tươi và thoa đều lên mặt. Hãy thực hiện thường xuyên để làm mờ vế nám da trên mặt bạn nhé.

Trị nám hiệu quả với rau cải xoong


Một trong những loại rau trị nám hiệu quả nhất, phải kể đến rau cải xoong. Không chỉ có chứa chất oxi hóa phục hồi làn da mà còn giảm viêm, se khít lỗ chân lông, làm trắng da mà còn trị nám rất hiệu quả. Do trong cải xoong chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như chất xơ, protein, gluxit, vitamin nhóm B, canxi, sắt…

Bạn ép lấy nước cải xoong rồi trộn đều tay với 2 thìa mật ong. Sau đó lấy bông y tế thấm rồi thoa lên vùng bị nám. Hãy thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để làm mờ vết nám nhanh chóng bạn nhé.
Sở hữu gương mặt trắng sáng và hết nám da là điều chị em luôn mong muốn phải không nào? Giờ đây việc điều trị nám da đã trở nên thật đơn giản và an toàn. Hãy tham khảo và áp dụng cho mình bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét