Bật mí công thức trắng da hiệu quả từ dầu Olive


Từ xa xưa chúng ta đã biết đến công dụng làm đẹp tuyệt vời đến từ trái Olive. Làm trắng da từ chiết xuất trái Olive sẽ mang đến bạn làn da trắng sáng, mịn màng và vô cùng đơn giản. Nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết, bạn không nên bỏ qua công thức làm đẹp này đâu nhé. Cùng tìm hiểu nào.

Khám phá công dụng của trái Olive


Không chỉ có tốt cho gan, thận, tim mạch, trái Olive còn chứa rất nhiều thành phần có công dụng làm trắng da hiệu quả như: vitamin D, K, A, E giúp tái tạo, chữa lành các vết thương và bổ sung canxi cho cơ thể.

Khám phá mặt nạ trắng da từ dầu Olive

Dành cho toàn thân

Bạn có thể trộn đều dầu Olive với sữa tắm để đảm bảo làn da tươi sáng, mịn màng và cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da. Sau 1 tháng duy trì bạn sẽ nhận được kết quả ngoài sự mong đợi đó nha. Khi tắm sữa kết hợp với Olive bạn nên massage nhẹ nhàng, cách làm này khiến các dưỡng chất được thấm đều vào da đó nha.

Mặt nạ dành cho da mặt

Với những bạn gái có làn da khô, không nên bỏ qua mặt nạ này nhé. Sự kết hợp này bao gồm dầu Olive với chanh tươi và mật ong sẽ loại bỏ tế bào chết trên gương mặt và giúp làn da bạn trắng hồng rạng ngời.
Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn trộn đều nước cốt chanh với mật ong và dầu Olive. Khuấy thật đều tay để các nguyên liệu hòa trộn vào nhau. Tiếp đó bạn rửa sạch mặt rồi đắp mặt nạ lên. Trong thời gian để các chất dinh dưỡng thấm vào da, bạn có thể đọc sách báo hoặc lướt web. Sau đó hãy rửa lại mặt với nước mát bạn nhé. Để sớm thành công bạn hãy thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày nhé.

Dưỡng ẩm da với mặt nạ sữa chua và dầu Olive


Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên đã không còn quá khó khăn đối với các chị em. Bạn cần trộn đều sữa chua và dầu Oliu sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với sữa tắm để giảm bớt độ nhờn của dầu.

Công dụng bất ngờ từ trái Olive

Không chỉ có công dụng làm đẹp hiệu quả, dầu Olive còn có công dụng chứa cháy nắng, dưỡng môi, tẩy trang, trị mụn, làm mềm gót chân và chăm sóc tóc bóng mượt cực hiệu quả đó nhé. Điều này chứng minh rằng dầu Olive hoàn toàn tốt từ trong ra ngoài cho hiệu quả.
Trên đây là một số công dụng tuyệt hảo đến từ dầu Olive. Hãy áp dụng ngay để có một sức khỏe tốt và làn da như mong ước bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp rạng ngời.   


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét