Bí quyết dưỡng da vô cùng hiệu quả bằng dầu dừa các bạn nên bỏ túi


Dầu dừa là một loại nguyên liệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong làm đẹp. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng dầu dường như một loại dưỡng da cao cấp. Hôm nay mình xin chia sẻ cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả các bạn cũng mình thực hiện nhé.
Sử dụng dầu dừa để dưỡng da mặt
Như chúng ta đã biến dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, mà vitamin E thì là một vitamin có công dụng chống oxy hóa da tốt, đồng thời sử dụng dầu dừa còn làm da  chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB và bụi bẩn. Do đó muốn có một làn da trắng sáng căng mịn thì không thể bỏ quả được nguyên liệu dầu dừa này.
Bên cạnh đó nếu chúng ta kết hợp dầu dừa với những nguyên liệu khác sẽ làm tăng lên tác dụng chăm sóc, dương da của mặt nạ dầu dừa này.
Một số mặt nạ dầu dừa dưỡng da hiệu quả
Chanh dầu dừa công thức dưỡng da hoàn hảo
Nguyên liệu: dầu dừa, nước cốt chanh, đường nâu
Cách làm:
-         Lấy 1 cái bát cho 2 thìa dầu dừa, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa đường nâu và trộn đều lên.
-         Rửa sạch mặt lau khô.
-         Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên da và mát xa nhẹ nhàng chờ mặt nạ khô thì rửa lại với nước.
-         Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ này trong làm trắng da toàn thân nhé.
Sự kết hợp của ba thân dược “mật ong, trứng gà, dầu dừa”  trong dưỡng da
-         Bạn lấy một cái bát sạch đập lấy 1 lòng trắng trứng rùi dùng thì khuấy cho đều tay
-         Tiếp đến ta cho mật ong và dầu dừa vào (1 thìa mỗi thứ).
-         Lấy một chậu nước rửa sạch mặt, dùng khăn mặt lau khô rùi thoa mặt nạ này lên nhớ là phải đều, ngồi một lúc sẽ thấy mặt nạ khô, những khác với mặt nạ khác ta tiếp tục thòa thêm 2 lớp nữa lên, và đơi 15 phút thì rửa mặt mới nước ấm.
Dưỡng da mặt tuyệt vời với dầu dừa và sữa chua
Lấy 1 thìa cà phê dầu dừa và 2 thìa cà phê sữa chua (nhớ là không đường). Cho vào bát hay cốc khuấy đều lên, trước khi bôi ta rửa sạch mặt. Nằm thư gian tròng vòng 15 – 20 phút thì đi rửa sạch mặt, với công thức này ta làm 2 – 3 trên tuần sẽ có kết quả tốt.

Với những mặt nạ trên sẽ giúp ra bạn trắng sáng, bên cạnh đó sử dụng dầu dừa sẽ giúp các bạn trị thêm cả mụn, nám, tàn nhang vô cùng hiểu quả, thao khảo thêm cách trị nám da bằng dầu dừa
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét