Mẹo làm trắng da từ cơm bạn chưa biết


Ai cũng muốn mình có một làn da trắng mà không phải tốn kém quá nhiều tiền hoặc sử dụng các phương pháp độc hại gây tổn thương tới làn da. Dưới đây là phương pháp làm trắng da an toàn từ cơm bạn nên tham khảo.

Mặt nạ trắng da từ cơm


So với nước vo gạo và cám gạo thì cơm là thực phẩm làm trắng da an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất nhờ việc tránh được nguy cơ như thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản.
Dùng gạo nấu chín để làm đẹp da sẽ đem lại cho bạn làn da sạch đẹp và an toàn cũng như mềm mịn và có tác dụng nuôi dưỡng, chăm sóc da lâu dài, chống lão hóa từ sâu bên trong.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ cơm trắng

Chuẩn bị từ 2-3 muỗng cơm trắng; 1 muỗng sữa tươi không đường; 1 muỗng mật ong.
Dùng một ít nước vào cơm rồi cho vào lo vi sóng từ 10-15 giây nhằm làm cơm mềm và nhão ra sau đó cho sữa vào cơm. Tiếp tục cho vào lò để trong vòng 10-15 giây nữa rồi sau đó lấy ra trộn đều với mật ong.

Trộn làm sao thành một hỗn hợp sệt thì thoa lên mặt cũng như cổ để dưỡng trắng das au đó thư giãn trong vòng 30 phút. Mỗi tuần thực hiện từ 4-5 lần vào buổi tối sau khi da được làm sạch thì sẽ giúp da trở nên trắng sáng hơn. Làn da được nuôi dưỡng nhờ các tinh chất có trong cơm cũng như vitamin B giúp da được làm sáng, nâng tông màu một cách tự nhiên. Làn da được làm sạch cũng như được nuôi dưỡng sâu nhờ mật ong và sữa tươi. Chỉ với một phương pháp đơn giản, rẻ tiền bạn đã có một loại hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da hiệu quả mà đơn giản, an toàn.


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét