Cách tẩy da chết an toàn cho môi với dầu dừa và mật ong


Làn da môi cũng cần được chăm sóc thường xuyên bằng cách tẩy da chết và dưỡng ẩm. Một làn môi mịn màng và căng mọng luôn giúp gương mặt bạn tươi trẻ hơn.

Công dụng của mật ong và dầu dừa với việc làm đẹp

Trong mật ong có tác dụng chống oxy hóa nhờ tính kháng khuẩn tự nhiên từ đó giúp làm trắng da cũng như nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhờ các tinh chất có trong nó. Hàm lượng lớn các vitamin, enzyme trong mật ong có tác dụng nuôi dưỡng làn da hiệu quả, kể cả da mặt lẫn da môi. Đem lại cho làn da một thể trạng tươi khỏe, hồng hào hơn.



Bên cạnh đó, mật ong có có các tác dụng như chữa lành vết thương bị bỏng hoặc vết thương do côn trùng cắn. Làm giảm sưng và điều hòa huyết áp cũng như nuôi dưỡng cơ thể tránh được các bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đối với dầu dừa, trong nó chứa lượng lớn các axit béo bão hòa có tác và các vitamin tann trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K giúp cơ thể có thể hấp thụ sử dụng ngay. Đặc biệt, dầu dừa còn có tác dụng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và làm da trở nên mịn màng hơn nhờ tinh dầu tự nhiên có cấu tạo gần giống như dầu tự nhiên trên cơ thể. Chính vì thế làm se khít lỗ chân lông, tạo cảm giác mịn màng và làn da được chắc khỏe hơn.

Cách tẩy da chết và chăm sóc môi từ dầu dừa mật ong

Dùng  1 thìa dầu dừa kết hợp với 1 thìa mật ong và 2 thìa đường cùng ½ thìa nước ấm. Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi nhẹ nhàng chà lên môi theo vòng tròn trong vòng 2 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được một làn môi căng mọng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét