Trị mụn bọc hiệu quả từ dầu dừa


Ngoài công dụng dưỡng da mềm mịn, dưỡng tóc suôn mượt…dầu dừa còn có khả năng trị mụn bọc cực kỳ hiệu quả đó nha. Mụn bọc sẽ ẩn sâu dưới da khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Sau đây bài viết sẽ chia sẻ cách trị mụn bọc hiệu quả từ dầu dừa. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Vì sao dầu dừa có công dụng trị mụn?


Trong dầu dừa có chứa 2 axit béo (axit capric và axit lauric) quan trọng có tính kháng khuẩn cao. Khi bạn bôi dầu dừa lên vùng da bị mụn cũng đồng nghĩa với 2 axit béo này được thẩm thấu vào da và loại bỏ các vi khuẩn có hại cũng như bảo vệ làn da khỏi mụn bọc.

Bên cạnh đó, trong dầu dừa có chứa vitamin E, giúp điều chỉnh hàm lượng bã nhờn, khiến lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa xuất hiện mụn bọc trên gương mặt. Ngoài ra, dầu dừa còn có công dụng làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn để lại nữa đó.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu dừa trị mụn bọc

Đầu tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch để loại bỏ những chất bẩn bám trên da mặt, cách này giúp các lỗ chân lông được mở rộng và tạo điều kiện để dầu dừa dễ thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài. Tiếp đó bạn thoa một lớp dầu dừa mỏng và massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Để trị mụn hiệu quả bạn nên sử dụng cách này thường xuyên và nên chọn loại dầu dừa nguyên chất để đạt được hiệu quả cao nhất.


Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích được cho các chị em trong quá trình làm đẹp. Hãy tham khảo và đẹp hơn mỗi ngày cùng dầu dừa và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét