Mẹo làm trắng da nhanh chóng từ đậu xanh


Đậu xanh là một loại hạt họ đậu có chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đậu xanh có khả năng làm trắng da hiệu quả và an toàn. Sau đây bài viết sẽ chia sẻ mẹo làm trắng da nhanh chóng từ đậu xanh. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Rửa mặt với đậu xanh


Đối với đậu xanh bạn nên xay nhuyễn mịn rồi cất vào lọ và sử dụng hàng ngày. Thay vì rửa mặt bằng sữa thì bạn hãy sử dụng bột đậu xanh. Không chỉ làm trắng da, căng mịn mà còn có thể trị mụn hiệu quả nữa đó. Bạn hãy pha bột theo tỉ lệ 1:2 cứ 1 thìa bột thì 2 thìa nước lọc. Sau đó trộn đều tay tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt và thư giãn trong 10 – 15 phút. Hãy thử và cảm nhận sự thay đổi của làn da bạn nhé.

Tắm trắng da với bột đậu xanh và đậu nành

Đầu tiên bạn xay nhuyễn đậu xanh và đậu nành rồi trộn đều với nước lọc theo tỷ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp đó bạn rửa mặt với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, rồi thoa đều hỗn hợp lên và thư giãn trong 15 phút. 

Đậu xanh và đậu nành mang đến bạn làn da trắng sáng, mềm mịn và se khít lỗ chân lông. Hãy thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần bạn nhé. Bạn có thể áp dụng mặt nạ này cho da mặt và toàn thân đều được.

Làm trắng da bằng đậu xanh và sữa tươi


Sữa tươi mang đến bạn làn da tươi sáng, mềm mại và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết. Hãy thử kết hợp giữa đậu xanh và sữa tươi để sở hữu làn da mềm mịn như da em bé bạn nhé. Bạn lấy sữa tươi trộn đều với bột đậu xanh tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên da mặt. Mặt nạ này có thể dùng cho toàn thân cũng được bạn nhé.

Nhược điểm của mặt nạ này là có khả năng bắt nắng cao. Vì vậy, bạn cần thoa kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ làn da mình bạn nhé.

Trên đây là một số công dụng từ bột đậu xanh. Vừa an toàn, vừa hiệu quả còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay chứ? Chúc bạn thành công và sở hữu làn da khiến nhiều người ngưỡng mộ.   


Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét