Cách làm mờ tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên, hiệu quả


Bạn bị nám và thấy vất vả để có thể chữa trị khỏi vết nám vũng như tàn nhang cứng đầu, chỉ cần với một số nguyên liệu tự nhiên dưới đây, bạn có thể xóa tan vết tàn nhang một cách hiệu quả và an toàn.

Hỗn hợp sữa chua và sữa tươi làm mờ vết tàn nhang


Sữa chua có chứa lượng acid lactic giúp da sáng và đều màu hơn từ đó làm mờ đi vết tàn nhang cũng như các đốm nám trên da mặt. Đồng thời, việc bạn thường xuyên rửa mặt hằng ngày bằng sữa tươi cũng hỗ trợ làn da trở nên khỏe mạnh, dáng vóc trở nên cân đối hơn.

Đu đủ làm mờ vết tàn nhang


Dùng đu đủ xanh nghiền nát sau đó lấy nước đắp lên mặt nơi có vết nám từ khoảng 2-3 lần/ngày để xóa tan đi vết tàn nhang khó trị. Chất chống oxy hóa trong đu đủ và mủ của đu đủ xanh có tác dụng làm mờ vết nám cũng như tàn nhang một cách hiệu quả và an toàn cho làn da.

Mật ong làm mờ vết tàn nhang


Mật ong vốn được biết đến là một thực phẩm có chất chống oxy hóa cao cùng chất kháng khuẩn tự nhiên hiệu quả. Với độ ẩm cao cùng tinh chất kháng khuẩn giúp nuôi dưỡng da mặt và bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời cũng như từ môi trường. Đồng thời làm mờ đi các vết nám da và tàn nhang một cách hiệu quả.

Chanh có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang

Nước cốt chanh có tính chất axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da và se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên. Chất acis nitric và vitamin C có trong chanh có thể làm mờ đi các vết nám da và tàn nhang một cách tự nhiên.

Củ cải trắng làm mờ vết tàn nhang hiệu quả

Dùng 1 thìa củ cải bào trộn với 1 thìa đường và đắp lên mặt khoảng 30-35 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Mỗi tuần làm đều đặn từ 2-3 lần để làm mờ đi các vết tàn nhang trên mặt.

Mặt nạ sữa chua bột nghệ trị tàn nhang hiệu quả


Dùng 1 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa sữa chua rồi thoa lên da trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Các vết tàn nhang cũng như các vết nám sẽ nhanh chóng mất đi một cách tự nhiên nhất.

Cà rốt làm mờ vết tàn nhang


Dùng cà rốt giã lấy nước sau đó thấm mặt nạ đắp mặt vào rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Mỗi tuần làm từ 2-3 lần sẽ mất đi vết thâm nám cũng như tàn nhang một cách hiệu quả. 
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét