Chia sẻ cách phòng ngừa và chữa tàn nhang hiệu quả bằng nấm linh chi


Nấm linh chi được coi là một dược liệu quý giá có công dụng rất tốt cho sức khỏe của con người. Vì thế nhiều gia đình chọn mua và sử dụng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nấm linh chi có công dụng trị tàn nhang hiệu quả. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ cách phòng ngừa và chữa tàn nhanh hiệu quả bằng nấm linh chi. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Cách chế tạo phòng ngừa và chữa tàn nhang


Để chế tạo loại thức uống này bạn cầm chuẩn bị hai chiếc nấm nhỏ. Tiếp đó, bạn cắt nhỏ rồi đun trên bếp với chút nước đun sôi để nguội. Hãy sử dụng thay nước uống hàng ngày bạn nhé. Hai cây nấm nhỏ bạn có thể sử dụng cho 3 ngày. Nếu cảm thấy khó uống, bạn có thể cho thêm mật ong. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đốm tàn nhang nhanh chóng được loại bỏ đó.

Hướng dẫn cách chế tạo mặt nạ trị tàn nhang

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • Nấm linh chi
  • Mật ong
  • Nước hoa hồng

Các bước tiến hành:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cho nấm linh chi vào máy xay nhuyễn, tán thành bột mịn

Bước 2: Tiếp đó bạn cho thêm mật ong và nước hoa hồng vào hỗn hợp nấm vừa tán và trộn đều tay để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút. Trong thời gian này bạn có thể massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào làn da.

Bước 4: Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Kiên trì thực hiện trong 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt đó nhé.

Trên đây là cách phòng ngừa và trị tàn nhang bằng nấm linh chi. Hãy tham khảo và áp dụng cho mình bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét