Hướng dẫn cách chế biến mặt nạ trị tàn nhang nhờ y học cổ truyền


Tàn nhang là hiện tượng trên làn da xuất hiện những đốm có màu nâu, mọc li ti. Thông thường chúng thường xuất hiện ở cằm, quanh mắt và gò má. Tuy không phải căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu để lâu dần những đốm tàn nhang sẽ chuyển màu đen sạm và rất khó chữa. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn cách chế biến mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhờ phương pháp y học cổ truyền. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Những bài thuốc y học cổ truyền được ông cha ta nghiên cứu và sử dụng có công dụng làm mờ vết sẹo thâm, tàn nhang.

Chữa tàn nhang bằng mặt nạ dâu tằm 


Không chỉ có công dụng tắm trắng, giải độc, chữa đau mắt rất hiệu quả mà dâu tằm còn có khả năng chống táo bón, chữa tàn nhang và bổ máu, lưu thông khí huyết nữa đó.

Bạn hãy lựa những trái dâu tằm tươi ngon cho vào bình thủy tinh rồi ngâm với rượu gào. Bạn hãy để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và ngâm trong ba ngày. Sau đó, vào mỗi bữa ăn bạn nên sử dụng một chén rượu dâu tằm để làm trắng da và trị tàn nhang bạn nhé.

Chữa tàn nhang bằng mặt nạ long nhãn


Trong bài thuốc y học cổ truyển, long nhãn được xem là vị thuốc có công dụng an thần, dưỡng khí…Đồng thời, long nhãn còn có công dụng làm chậm quá trình lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả.

Bạn nên lựa chọn loại long nhãn đặc sẳn có mùi thơm để đạt kết quả điều trị tốt nhất. Tiếp đó bạn cho long nhãn ngâm với rượu trắng và sử dụng để bôi lên mặt mỗi ngày. Phương pháp này đòi hỏi tính kiên trì, không nóng vội. Do đó, khi thực hiện bạn không nên đứt quãng giữa chừng.


Trên đây là cách chế biến mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả bằng các bài thuốc y học cổ truyền. Hãy tham khảo và thực hiện cho mình để loại bỏ tàn nhang bạn nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp. 
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét