Thói quen xấu làm bạn bị tàn nhang


Tàn nhang thường có nhiều nguyên nhân nhưng có những nguyên nhân xuất phát từ các thói quen hằng ngày dẫn tới làn da bị hủy hoại. Dưới đây là một số thói quen có thể khiến bạn bị tàn nhang.

Chế độ sinh hoạt không lành mạnh


Thường xuyên thức khuya, ăn đồ ăn không đảm bảo cho sức khỏe, lo âu stress, thường xuyên sử dụng các đồ uống có chất kích thích như café, bia, rượu,… là nguyên nhân gây ra vết tàn nhang nặng trên mặt bạn.

Không chống nắng khi ra ngoài trời


Con số làn da bị tàn nhang bởi ánh nắng mặt trời lên tới 70%. Điều đó chứng tỏ đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vết tàn nhang cũng như vết nám da và làn da nhanh chóng lão hóa. Khi làn da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời dễ dẫn tới việc làn da phải huy động sắc tố melanin để bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím thì vô tình trong thời gian dài sẽ hình thành các vết nám và tàn nhang.

Tốt nhất khi ra ngoài trời bạn cần phải bảo vệ làn da bằng các dụng cụ chống nắng như áo chống nắng, mũ rộng vành và phải bôi kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao.

Trị tàn nhang quá vội vàng


Khi phát hiện trên mặt có các vết tàn nhang, nhiều chị em phụ nữ đã vội vàng tìm liệu pháp để chữa trị. Khi liệu pháp này chưa áp dụng xong hoặc chưa thấy kết quả ngay thì lại tiếp tục vội vàng áp dụng phương pháp trị tàn nhang khác. Khi đó làn da dễ bị kích ứng nhiều hơn dẫn tới việc dễ bị môi trường tấn công và hủy hoại hơn dẫn tới việc vết tàn nhang bị nặng hơn.
Share on Google Plus

About viet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét